Home ข่าวสาร/กิจกรรม โครงการ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 จัดใหญ่ เฉลิมพระเกียตริพระเจ้าอยู่หัว

โครงการ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 จัดใหญ่ เฉลิมพระเกียตริพระเจ้าอยู่หัว

2 second read
ปิดความเห็น บน โครงการ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 จัดใหญ่ เฉลิมพระเกียตริพระเจ้าอยู่หัว
0
111

มีวาระการประชุมในวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ที่สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดชลบุรี โดยมี นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร ท่านรองผู้ว่าได้เป็นเป็นประธานประชุม พร้อมทั้งทีมงาน โครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ที่จัดมาเป็นครั้งที่ 10 เพื่อ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันพ่อ ที่28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งเป็นวันหยุดของเหล่าบรรดาเหล่าราชการ และประชาชนทั่วไป และยังมี นายแพทย์อภิรัต กตัญญุตานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เป็นผู้ช่วยจัดงานกิติมาศักดิ์ในครั้งนี้

โครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต
นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร ท่านรองผู้ว่าได้เป็นเป็นประธานประชุม

โครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต เกิดประโยชน์อย่างไร

การประชุมจัดงานครั้งนี้ ทำประโยนชน์แกประชาชนชาวชลบุรี เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย สอนให้รู้จักกับโรคหลอดเลือดสมองและวิธีป้องกัน ซึ่งเป็นสาเหตุอันดับหนึ่ง ของการเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต และยังเป็นการจัดเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 โดยจังหวัดชลบุรี และ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดชลบุรีกำหนดจัดโครงการ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ตั้งเวลา 05.00 น. จุดปล่อยตัวบริเวณหน้าสวนตำหนักน้ำ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี และเป็นเส้นทางเดิม ใช้เส้นทาง สะพานชลมาครวิถี มีการวิ่ง 2 ระยะ คือ ระยะ 10 กม. และ 5.4 กม. ซึ่งในปีนี้ทางฝ่ายจัดให้ประชาชนได้เข้ารวมถึง 7,500 คน ซื้อใบสมัครพร้อมได้รับเสื้อสำหรับวิ่ง 1 ตัว สามารถซื้อ บัตรวิ่งได้ที่ ====> Tiewchonburi <====

สามารถติดต่อข่าวสารประชาสัมพันธ์ ได้จาก เว็บของเรา ที่ Tiewchonburi เว็บที่จะมีข่าวสาร สด ใหม่ ของจังหวัดชลบุรี เพื่อให้ทางคนชลบุรี ที่ เข้ามาในเว็บไซด์นี้ จะได้ไม่พลาดข่าวสารทั่วไป

Load More Related Articles
Load More By Chaiwat Klintawee
Load More In ข่าวสาร/กิจกรรม
Comments are closed.

บทความน่าสนใจ

แห่ชมน้อง หมูเด้ง ฮิปโปแคระ สุดน่ารักดาราตัวใหม่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

เจ้า หมูเด้ง ฮิปโปแคระ สัตว์ตัวใหม่ทำให้คนแน่นสวนสัตว์อ … …