Home ข่าวสาร/กิจกรรม เกาะลอย ศรีราชา VIJITR 5 งานแสงสีเสียงระดับโลกนักท่องเที่ยวแน่น

เกาะลอย ศรีราชา VIJITR 5 งานแสงสีเสียงระดับโลกนักท่องเที่ยวแน่น

11 second read
ปิดความเห็น บน เกาะลอย ศรีราชา VIJITR 5 งานแสงสีเสียงระดับโลกนักท่องเที่ยวแน่น
0
73

ถือว่าทำได้ถึงใจชาวชลบุรี มอบรางวัลให้แก่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พานักท่องเที่ยวชวนดำดิ่งลงสู่โลกใต้มหาสมุทร ในงาน เกาะลอย ศรีราชา VIJITR 5 สำหรับครั้งนี้ เลือกทาง อ.ศรีราชา เป็นแกนหลัก ตามคอนเซปต์ เกาะใต้น้ํามหัศจรรย์ The Magic of Underwater World โดยมี นางสาวเพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ ตำแหน่ง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพร้อมกล่าวเปิดงาน และยังมี ท่านอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ท่าน อําไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ตำแหน่ง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ท่านนพรัตน์ ศรีพรหม นายอําเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และท่านฉัตรชัยทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา มาร่วมงานวันเปิด อย่างชื่นมื่น เกาะลอย ศรีราชา 2566

เกาะลอย ศรีราชา VIJITR 5

งาน เกาะลอย ศรีราชาVIJITR5 มีอะไรบ้าง งานมีถึงวันไหน

ไม่ได้เพียงแต่วิวทะเลที่สวยงามแล้ว ภายในงานทุกท่านจะสามารถตื่นตาตื่นใจไปกับเทศกาล แสงไฟดิจิทัลอาร์ต สุดตระการตา ที่บ่งบอกให้รู้ถึง ความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลไทย ผ่านการจําลองบรรยากาศของผืนน้ํา สัตว์ทะเลน้อยใหญ่และปะการังอัน ดังเมืองแห่งแสงทองใต้ท้องทะเล เมื่อได้เดินเข้ามาในงานแล้วจะให้ความรู้สึกเสมือนดําน้ําอยู่ในเกาะใต้น้ํา มันชั่งสวยงามและตื่นตาตื่นใจ ด้วยเทคนิคการแสดง แสง เสียงผสมผสานกับ Projection Mapping การประดับ ตกแต่งไฟ การแสดง Lighting สุดอลังการ ยังไม่หมดยังคงมีสุดยอดความอร่อยกับร้านอาหารภายที่มาจากชาวบ้านประจำ อ.ศรีราชา แถมมอบความสนุกกับศิลปินชื่อดังระดับประเทศ นําโดย TILLYBIRDS, SLAPKISS และ SERIOUS BACON งานมีตั้งแต่ วันที่ 20 -28 กรกฎาคม 2567 ณ เกาะลอย ศรีราชา ล่าสุด จังหวัดชลบุรี

แผนที่เข้างาน เกาะลอย ศรีราชา เส้นทาง รวมถึงการวางแผนก่อนเดินทางไปงาน

หลังจากวันที่เปิดงานมีประชาชนในท้องถิ่น และ นักท่องเที่ยวจำนวนมากแห่ กันเข้ามาร่วมงาน เกาะลอย ศรีราชา VIJITR 5 ทำให้เกิดการจราจรที่ติดขัดเป็นจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้สัญจรไปมา ดังนั้น เพจ Tiewchonburi จึงขอเตือนนักท่องเที่ยว ในการเดินทางมาเที่ยวเกาะลอยความปฎิบัติ ตามข้อเสนอแนะต่อไปนี้

  • เดินทางมาก่อนการแสดงจะเริ่ม เช่น งานแสดงแสงสีเสียงเริ่ม 19.30 น ท่านควรออกมาจากบ้านจั้งแต่ 17.00 น
  • ศึกษาวางแผนหาที่จอดรถ เกาะลอย ศรีราชา แผนที่ ซึ่งมีหลายสถานที่หลายทาง เลือกให้ใช้บริการ
  • รักษาความปลอดภัย ห่างจากโรค อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย

Load More Related Articles
Load More By Chaiwat Klintawee
Load More In ข่าวสาร/กิจกรรม
Comments are closed.

บทความน่าสนใจ

โครงการ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 จัดใหญ่ เฉลิมพระเกียตริพระเจ้าอยู่หัว

มีวาระการประชุมในวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ที่สำนักงานสาธา … …